Tín Bảo Lan (TBL)

ASUS ExpertBook B5 Flip OLED dành cho Doanh nghiệp

06.09.2022

ASUS ExpertBook B5 Flip OLED với thiết kế thanh lịch góp phần xây nên hình ảnh hiện đại cho Doanh nghiệp, với bộ khung tối giản và được chế tác chính xác giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ ấn tượng, cùng bản lề xoay lật 360° và màn hình OLED tuyệt vời cho độ linh hoạt tối đa. Sản phẩm cũng được thiết kế phù hợp với việc di chuyển cường độ cao với thời lượng pin lên đến 12 tiếng, đồng thời được kết hợp nhiều công nghệ tân tiến giúp cải thiện hiệu suất làm việc trong khi di chuyển của bạn. Các trang bị bao gồm vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 11, công nghệ khử ồn AI 2 chiều, hỗ trợ SSD kép cùng công nghệ RAID, ASUS NumberPad 2.0. Máy cũng sở hữu các tính năng giúp bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu Doanh nghiệp, bao gồm cảm biến vân tay tích hợp và chip TPM 2.0. Với chứng nhận Intel Evo, ExpertBook B5 Flip OLED là đối tác mạnh mẽ, linh động hoàn hảo cho thế giới Doanh nghiệp.

Laptop B5 Flip OLED nhẹ hơn - Cứng cáp hơn - Di động hơn.

Mặt A và mặt D của ExpertBook B5 Flip OLED đều được chế tác từ nhôm nguyên chất, trong khi phần diện tích quanh bàn phím làm từ hợp kim nhôm-magiê, cho phép giảm trọng lượng xuống chỉ 1,3 kg. Mang theo ExpertBook B5 Flip OLED trong túi xách bên mình suốt cả ngày, để bạn luôn sẵn sàng làm việc hiệu suất tối đa dù tại văn phòng hay bên ngoài.

Hiệu năng tuyệt vời - Hoàn thành công việc một cách dễ dàng.

Để thực hiện các tác vụ công việc một cách nhẹ nhàng, ExpertBook B5 Flip OLED được trang bị bộ vi xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ 11 với đồ họa Iris Xe và WiFi 6 Intel siêu nhanh, mang tới khả năng điện toán và đáp ứng nhanh, hiệu năng đồ họa và đường truyền mạng với khả năng quản lý đẳng cấp Doanh nghiệp. ExpertBook B5 Flip OLED cũng được trang bị hai ổ SSD cho dung lượng lên tới 1TB kép và tốc độ nhanh hơn, đồng thời hỗ trợ công nghệ RAID giúp cải thiện tốc độ hoạt động hoặc độ tin cậy của dữ liệu. ExpertBook B5 Flip OLED cũng là máy tính xách tay được chứng nhận Intel Evo nên bạn có thể an tâm rằng thiết bị có hiệu năng, hiệu quả và khả năng kết nối tốt nhất.

Công nghệ RAID - Redundant Array of Independent Disks (Hệ thống đĩa dự phòng)

Là một công nghệ lưu trữ cho phép ghép nhiều ổ đĩa thành một hệ thống đĩa. ExpertBook B5 Flip OLED hỗ trợ cả cấp RAID 0 và RAID 12 giúp nâng cao hiệu năng để cải thiện bảo mật dữ liệu. Với RAID 0 dữ liệu phân chia theo kiểu đầu được lưu trữ đồng đều trên hai ổ để đạt được tốc độ hoạt động nhanh hơn tới 2 lần. RAID 1 ngược lại, sẽ tự động tạo một bản sao chính xác toàn bộ dữ liệu trên cả hai đĩa. Như vậy, nếu một ổ gặp trục trặc, dữ liệu vẫn được bảo toàn và nhanh chóng được khôi phục từ ổ kia.

Màn hình cảm ứng HDR OLED Full HD siêu sống động.

Màn hình đầy ấn tượng của ExpertBook B5 Flip OLED cho màu sắc rực rỡ, chi tiết đáng kinh ngạc khi chia sẻ nội dung hay bản thuyết trình với độ phủ màu lên tới 100% DCI-P3. Đây là màn hình cảm ứng, hỗ trợ nhập liệu bằng cả bút và ngón tay cho trải nghiệm nhập trực quan phù hợp với mọi nhu cầu. Công nghệ OLED tái hiện hình ảnh rõ nét hơn với cấp độ sáng thấp hơn, đồng thời màn hình phủ lớp chống lóa cho phép làm việc thoải mái kể cả trong điều kiện ánh sáng mạnh. Màn hình cũng được chứng nhận VESA DisplayHDR™ True Black cho màu đen sâu và dải tương phản động được cải thiện. Với công nghệ bảo vệ mắt được chứng nhận TÜV Rheinland, viền siêu mỏng cho trải nghiệm hình ảnh đắm chìm. Đây quả thực sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời cho công việc cũng như giải trí.
Tham khảo thêm chức năng màn hình OLED

Bản lề 360° - Linh hoạt tối đa.

Với bản lề 360°, ExpertBook B5 Flip OLED có thể được sử dụng theo nhiều cách, gồm cả chế độ máy tính bảng và chế độ mái lều, giúp cộng tác làm việc, chia sẻ nội dung hay thuyết trình dễ dàng.

Pin - Làm việc lâu hơn, sạc nhanh hơn.

ExpertBook B5 Flip OLED sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng trong suốt cả ngày làm việc hay một chuyến bay dài. Máy cho thời lượng pin đủ hoạt động cả ngày chỉ trong một lần sạc. Đồng thời, công nghệ sạc nhanh cho phép bạn sạc pin lên tới 60% dung lượng chỉ trong 49 phút, nhờ đó bạn có thể làm việc năng suất hơn bao giờ hết.

Công nghệ khử ồn AI hai chiều dành cho doanh nghiệp giúp hội thảo và làm việc từ xa.

Để nâng tầm trải nghiệm hội thảo chuyên nghiệp, ExpertBook B5 Flip OLED được trang bị công nghệ khử ồn AI hai chiều giúp tận dụng các kỹ thuật máy học tinh vi. Công nghệ này bao gồm một chức năng ngược dòng để lọc tiếng ồn từ loa và một chức năng xuôi dòng giúp loại bỏ tiếng ồn từ người ở đầu kia.

Camera giảm nhiễu ảnh

Công nghệ giảm nhiễu 3D (3DNR) trên webcam của ExpertBook B5 Flip OLED loại tới 23% hiện tượng nhiễu ảnh ngẫu nhiên mà có thể ảnh hưởng tới bất kỳ camera nào, đặc biệt là trong những điều kiện ánh sáng yếu, giúp cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh mà không phải giảm độ chi tiết.

Sẵn sàng hành động - Thách thức độ bền

Trong quá trình di chuyển việc va đập điều thường xuyên xảy ra không tránh khỏi, vậy nên ExpertBook B5 Flip OLED được thiết kế để đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn độ bền, bao gồm cả tiêu chuẩn MIL-STD 810H vô cùng khắt khe của quân đội Mỹ. ExpertBook B5 Flip OLED được chế tạo để vượt qua những điều kiện khắc nghiệt, từ nhiệt độ đóng băng tới cái nóng héo hắt của những cơn bão sa mạc và những cú sốc do va đập hằng ngày. ExpertBook B5 Flip OLED cũng vượt qua các bài thử nghiệm nghiêm ngặt bao gồm ép tấm nền, va đập và thả rơi để đảm bảo độ bền.

Cổng kết nối I/O - Khả năng kết nối toàn diện mà không phải đánh đổi.

Dù thiết kế siêu mỏng, ExpertBook B5 Flip OLED vẫn được trang bị đầy đủ các cổng I/O. Điều này bao gồm cổng Thunderbolt™ 4 tân tiến, thế hệ tiếp theo của giải pháp kết nối cáp đa năng hỗ trợ giao diện USB, tốc độ truyền gửi dữ liệu 40 Gbps, đầu ra màn hình 4K và sạc nhanh. ExpertBook B5 Flip OLED cũng trang bị USB Type-A và cổng HDMI. Thiết bị cũng có thể kết nối mạng có dây với địa chỉ MAC cố định giúp quản lý dễ dàng.

Đa nhiệm - Kết nối ba màn hình 4K.

ASUS ExpertBook B5 Flip OLED giúp bạn giảm thiểu những phiền toái và bất tiện khi phải làm việc từ xa. Với hai cổng Thunderbolt 4 và HDMI 2.0 có sẵn, bạn hoàn toàn có thể kết nối tới ba màn hình 4K UHD bên ngoài. Vì vậy, bạn có thể tổ chức hội thảo qua video trên màn hình riêng của B5 Flip OLED trong khi sử dụng đồng thời ba màn hình để quan sát các thông tin quan trọng cho cuộc hội thảo.

Quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu mạnh mẽ.

ExpertBook B5 Flip OLED đi kèm một hệ thống bảo mật mạnh mẽ nhằm đảm bảo các dữ liệu quan trọng không bị rò rỉ. Các trang bị bao gồm một cảm biến vân tay tích hợp và tấm chắn webcam vật lý, cùng TPM 2.0 nhằm ngăn chặn những cuộc theo dõi bất hợp pháp. Ngoài ra, khe khóa Kensington được trang bị sẽ giúp bảo vệ chiếc ExpertBook B5 Flip OLED của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

-Nút nguồn đọc vân tay.
ExpertBook B5 Flip OLED tích hợp công nghệ bảo mật sinh trắc học, với cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn. Vì vậy, chỉ cần nhấn nút để bật và đăng nhập, không cần tới mật khẩu hay mã PIN khó nhớ.

-TPM 2.0
Chip dTPM lưu trữ bảo mật thông tin xác thực mà phần mềm sử dụng, như mật khẩu hoặc khóa mã hóa để bảo vệ dữ liệu và các giao dịch quan trọng. Thông tin của bạn sẽ được mã hóa, loại bỏ hầu hết nguy cơ bị rò rỉ nếu bị tấn công.

-Nắp che webcam
Tấm che webcam vật lý của ExpertBook B5 Flip OLED đảm bảo sự riêng tư khi không sử dụng tới camera. Chỉ cần trượt để mở nếu muốn gọi video hoặc quay phim và trượt trở lại khi bạn đã thực hiện xong.

ExpertBook B5 Flip OLED - Trải nghiệm đầu vào tối đa.

Từ bàn phím tới bàn di chuột, ExpertBook B5 Flip OLED đem lại trải nghiệm điều khiển con trỏ và gõ phím tuyệt vời, với nhiều tính năng và cải thiện nhằm nâng cao năng suất và độ thoải mái.

-NumberPad 2.0
ASUS NumberPad 2.0 là một bàn phím số có LED hoàn hảo cho thao tác gõ số. Nhấn vào biểu tượng NumberPad 2.0 ở phía bên phải bàn di chuột để bật và nhấn vào biểu tượng ở bên trái để chuyển đổi giữa hai chế độ thiết lập độ sáng. Phần mềm thông minh cho phép bạn điều khiển con trỏ kể cả khi bật NumberPad 2.0

-Bàn phím có đèn nền
Giúp bạn gõ dễ dàng hơn ở trong môi trường thiếu ánh sáng như quán cafe hay trên cabin máy bay.

-Đèn báo trạng thái người dùng
Đèn LED tín hiệu trên nắp máy của ExpertBook B5 Flip OLED thông báo nhanh về trạng thái của bạn, tự động sáng khi bạn đang bận tham gia hội nghị qua điện thoại. Vì vậy, nếu bạn đang họp qua Sky hay Teams đồng nghiệp sẽ biết ngay là không làm phiền bạn lúc đó.

-Bản lề ErgoLift
ExpertBook B5 Flip OLED được thiết kế để trải nghiệm gõ thoải mái và chính xác hơn. Bản lề ErgoLift đột phá tự động nghiêng bàn phím để có vị trí gõ thoải mái. Bàn phím cũng có khoảng cách rộng, hành trình phím phù hợp mang lại phản hồi nhanh chóng giúp gõ chính xác hơn.

-Phím tắt chức năng
Để thao tác nhanh chóng, bạn có thể chụp màn hình, bật webcam, tắt mic, bật tính năng khử tiếng ồn AI hoặc truy cập ứng dụng MyASUS qua các phím chức năng tích hợp trên bàn phím.