Tín Bảo Lan (TBL)

Giải pháp máy tính chuyên biệt và hiệu quả cho mô hình làm việc hậu Covid

22.08.2022

ASUS ExpertBook B5 - Giải pháp máy tính chuyên biệt và hiệu quả cho mô hình làm việc hậu Covid tại Rochdale Spears Việt Nam

Thách thức toàn cầu từ đại dịch

Đại dịch Covid-19 đã thay đổi mô hình làm việc của hầu hết các doanh nghiệp và Rochdale Spears cũng không phải ngoại lệ. Thay vì làm việc trong văn phòng, dùng máy bàn là chủ yếu, Rochdale Spears phải áp dụng mô hình làm việc tại nhà cho nhân viên song song với duy trì vận hành sản xuất, tuân thủ theo những yêu cầu an toàn về dịch bệnh của Chính phủ. Chính vì vậy, việc cung cấp trang thiết bị làm việc cho nhân viên trở nên cấp bách, nhu cầu về một chiếc laptop mỏng, nhẹ để làm việc bất kì nơi đâu, cấu hình đủ mạnh cho các tác vụ văn phòng với thời lượng pin lâu, nhiều cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác và đặc biệt là giá cả hợp lý cho việc đặt mua số lượng lớn được Rochdale Spears đưa lên hàng đầu.

Rochdale_Spears_Viet_Nam

Giải pháp

Sản phẩm: Laptop ASUS ExpertBook B5302
Đơn vị cung cấp: Công ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL)

Kết quả đạt được

Laptop ASUS ExpertBook B5302 đã giúp cho nhân viên Công ty Sản xuất Nội thất Cao cấp Rochdale Spears hoàn thành công việc tốt hơn dù gặp phải nhiều khó khăn trong giai đoạn đại dịch:
- Với cấu hình mạnh mẽ, ASUS ExpertBook B5302 giúp cho việc mở các chương trình hay phần mềm, thậm chí là tải các tập tin đều được nhanh hơn, chỉ tốn 10-20s so với 1-3 phút trước đây.
- Với thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ đi kèm thời lượng pin kéo dài tới 13 tiếng có thể di chuyển linh hoạt và thoải mái.
- Giá cả hợp lý khi mua số lượng lớn. So với các sản phẩm cùng cấu hình hay chất lượng trên thị trường, các sản phẩm của ASUS luôn có mức giá tốt hơn. Nhờ vậy Rochdale Spears đã tiết kiệm được 10-12% chi phí.

Chi tiết câu chuyện của Rochdale Spears với giải pháp ASUS ExpertBook B5

Rochdale Spears - Công ty nội thất cao cấp hàng đầu

Rochdale Spears được thành lập vào năm 2003 bởi Giám đốc Điều hành và Chủ tịch Geoff Hawkes. Ngày nay, với hơn 6000 nhân viên và đội ngũ chuyên gia nội thất tiêu chuẩn quốc tế cùng cơ sở sản xuất trải dài hơn 140.000m2 tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam, Rochdale Spears chuyên cung cấp sản phẩm cho các nhà bán lẻ lớn trên toàn cầu và được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất nội thất cao cấp.

Với thị trường đồ nội thất cao cấp đang bùng nổ, Rochdale Spears không ngừng đầu tư vào công nghệ và các giải pháp kinh doanh sáng tạo, hướng đến mô hình sản xuất liền mạch, tăng hiệu quả, sản lượng và chất lượng sản phẩm.

ASUS_cung_cấp_máy_tính_chuyên_biệt_cho_Rochdale_Spears_thông_qua_TBL

Thách thức đặt ra cho ban lãnh đạo Rochdale Spears trong đại dịch.

Thời điểm Covid-19 bùng nổ tại Việt Nam, các doanh nghiệp đã chuyển sang sử dụng máy tính xách tay thay vì máy tính bàn như là một phương thức làm việc mới. Nhằm duy trì những lợi thế sẵn có và phát triển thêm tiềm năng của công ty, phía Rochdale Spears phải tìm được một máy tính xách tay hoạt động mạnh mẽ như chiếc máy trạm nhưng sở hữu những lợi ích của một thiết bị di động. Do đó, yêu cầu thiết bị của họ là:
• Hiệu suất cao.
• Thiết kế đẹp, mỏng và nhẹ.
• Giá cả hợp lý, đơn giá chỉ khoảng 1,000 USD.
• Dung lượng pin cao có thể kéo dài đến 10-13 giờ làm việc liên tục.
• Nhiều cổng kết nối (HDMI, USB 3.0, USB type C, jack 3.5, v.v.).
• Phụ kiện đi kèm (chuột không dây, bộ chuyển đổi, v.v.).

 

ASUS ExpertBook B5302 – Giải pháp hoàn hảo cho Rochdale Spears

Được biết rằng, Công ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) là một trong những đơn vị đối tác chiến lược lớn của Asus, chúng tôi đã trao đổi để tìm ra lời đáp cho vấn đề Rochdale Spears đặt ra. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như tinh thần tận tâm với khách hàng, TBL đã tìm hiểu kỹ những yêu cầu khách hàng đặt ra và đề xuất cho Rochdale Spears giải pháp máy tính ASUS ExpertBook B5. Sau quá trình xem xét, tìm hiểu, trải nghiệm đề xuất từ TBL, Rochdale Spears đã có những nhận định tích cực về ASUS ExpertBook B5 trong việc hỗ trợ công việc như sau:
• Với hiệu suất cao và mạnh mẽ, các chương trình của Rochdale Spears được mở một cách nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần mất từ 15- 30 giây tải các báo cáo, chạy các ứng dụng, mà trong quá khứ phải mất đến 1 đến 3 phút để vận hành.
• Thiết kế đẹp, nhỏ gọn và nhẹ giúp dễ dàng mang theo mọi nơi, kích thước chỉ bằng khổ giấy A4 nên có thể bỏ vào túi xách tiện lợi.
• Dung lượng pin lâu: có thể làm việc gần cả ngày mà không cần sạc laptop vì pin có thể hoạt động từ 10 đến 13 giờ. Vì vậy, đối với chuyến đi công tác ngắn, nhân viên của Rochdale Spears phản hồi rằng chỉ cần sạc đầy laptop của mình một lần là đủ, ít phải lo lắng về việc quên mang sạc hoặc làm việc ở một số địa điểm không có ổ cắm.
• ASUS hỗ trợ các phụ kiện đi kèm với laptop như chuột không dây, bộ chuyển đổi LAN sang micro-HDMI, … vì vậy doanh nghiệp không cần phải mua thêm. Đại diện Rochdale Spears cũng cho biết họ không nhận được những ưu đãi này khi mua các thương hiệu máy tính xách tay khác.

Đặc biệt, Rochdale Spears cũng nhấn mạnh rằng các sản phẩm của ASUS nói chung hay ASUS ExpertBook B5302 nói riêng luôn có mức giá phù hợp ngân sách của khách hàng: “Theo kinh nghiệm cá nhân của chúng tôi khi mua sắm thiết bị CNTT cho công ty, bạn có thể tiết kiệm từ 10% đến 12% chi phí bằng cách mua các sản phẩm của ASUS thay vì các thương hiệu khác có cùng cấu hình.”

Chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời từ ASUS và Tín Bảo Lan (TBL)

Đại diện của Rochdale Spears cho biết: “Theo tìm hiểu và biết được Tín Bảo Lan (TBL) là một trong những đối tác hàng đầu của ASUS và là Trung tâm bảo hành ủy quyền ASUS tại Việt Nam, chúng tôi đã liên hệ với họ để hỏi về đề xuất đối với tình hình hiện tại của chúng tôi. Với bề dày kinh nghiệm, họ đã kịp thời đưa ra nhiều phương án khác nhau để xem xét và lựa chọn. Chúng tôi cảm thấy thực sự yên tâm về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tín Bảo Lan, họ rất chuyên nghiệp trong mọi khâu từ bán hàng đến giao hàng. Tất cả các yêu cầu luôn được tiếp nhận và phản hồi đúng thời gian, ngoài sự mong đợi của chúng tôi. Bên cạnh đó, Tín Bảo Lan và ASUS luôn có các chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng bằng cách giảm lợi nhuận nhằm san sẻ một phần gánh nặng tài chính của khách hàng, cũng như dễ dàng mang đến những sản phẩm chất lượng như ASUS đến tay khách hàng ngày càng nhiều hơn.”

Rochdale_Spears_sử_dụng_ASUS_do_TBL_cung_cấp
Trích dẫn từ đại diện Rochdale Spears: “Mặc dù chúng tôi có các lựa chọn khác nhau nhưng ASUS là một trong những thương hiệu mà chúng tôi tin tưởng. Chúng tôi tin chắc rằng ASUS sẽ không ngừng cải tiến về công nghệ để mang đến những sản phẩm và giải pháp tiện nghi và đa dạng người dùng trong thời đại kĩ thuật số, tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong của mình trong lĩnh vực công nghệ."