Tín Bảo Lan (TBL)

PanaCast 50 - Kết nối đơn giản, họp hành tức thì.

18.07.2022

Jabra PanaCast 50 thiết bị xu hướng trong tương lai

(Thiết bị thông minh thích hợp với trạng thái bình thường mới)

Âm thanh sống động đến kinh ngạc

Jabra đã đổi mới phần âm thanh trong phòng họp làm việc với thiết kế hiện đại, áp dụng công nghệ Beamforming với tám micro chuyên nghiệp giúp phát hiện tần số âm thanh của con người bằng các thuật toán thông minh loại bỏ tạp âm bên ngoài. Với dãy bốn loa mạnh mẽ bao gồm: 2 loa trầm 50mm và hai loa cao tần 20mm giúp thiết lập 1 hệ thống âm thanh nổi lan tỏa với độ nét cao và chống rung khắp cả gian phòng, mang đến những cuộc họp và cuộc trò chuyện tự nhiên hơn.

Các thành viên tham gia cùng xuất hiện trong khung hình

Với ba camera 13 megapixel có độ phân giải cao được gắn trên PanaCasr 50, tạo ra luồng video với thời gian thực với trường quan sát lên đến 180° độc đáo. Trường quan sát 180° bao quát tất cả mọi ngóc ngách trong phòng họp tạo hiệu ứng chiều sâu cũng như thấy rõ các thành viên trong phòng họp của mình.
Với công nghệ ghép video thời gian thực mang lại hình ảnh sinh động với độ nét cực cao mà không có độ trễ hình ảnh mượt mà ở chế độ toàn cảnh 4K.

Cuộc họp chân thực, đảm bảo an toàn

Virtual Director (Quản lý ảo) sử dụng luồng video và âm thanh dựa trên AI cũng như thuật toán thông minh độc quyền của Jabra, tự động điều chỉnh phát hiện khung hình người đang nói giúp cuộc trao đổi từ xa dễ dàng và sống động hơn như đang tiếp xúc thật sự với nhau.
Với trường quan sát 180° sống động của Jabra PanaCast 50 bao phủ toàn bộ phòng nên những thành viên tham gia sẽ không bị bỏ sót trong khung hình. Bảng điều khiển dữ liệu trực quan cho phép phân tích lịch sử cuộc họp xác định xu hướng sử dụng phòng an toàn và hiệu quả, hỗ trợ quyết định thiết lập không gian văn phòng làm việc hiện đại và thông minh.

Bộ_vi_xử_lý_âm_thanh_Jabra_Panacast50

Chia sẻ Whiteboard của bạn với cả thế giới

Với tính năng ưu việt của Jabra PanaCast 50 cho phép bạn chia sẻ nội dung trên Whiteboard trong thời gian thực ngay cả khi nội dung đó được đặt nghiêng hẵn so với camera, vì vậy người xem trực tiếp hoặc gián tiếp trong cuộc họp xem được nội dung trên bảng. Phần mềm thông minh của Jabra tự động điều chỉnh phối cảnh để đảm bảo hình ảnh tốt nhất, nâng cao thời gian thực, giảm độ chói sáng, độ bóng độ tối, tăng cường màu sắc và độ tương phản của các nét đánh dấu. Với tính năng được tích hợp sẵn vì vậy bạn sẽ không cần phải mua thêm một camera Whiteboard riêng.

Hệ thống tân tiến với bộ xử lý mạnh mẽ

Các trải nghiệm âm thanh, video do Jabra PanaCasr 50 cung cấp được xây dựng nhờ bộ xử lý Edge mạnh mẽ gồm 2 bộ xử lý Edge AI tối tân được thiết kế riêng cho âm thanh và video.Bộ xử lý hệ thống siêu tiên tiến này giúp cho Jabra PanaCast 50 có thể thực hiện việc tích hợp âm thanh, video và dữ liệu theo thời gian thực. Tính năng PeopleCount có tác dụng đếm số người có mặt được tích hợp hợp trên PanaCast 50 giúp kiểm soát đo lường số người tham gia trong phòng suốt 24/24 khi không kết nối với máy tính, cung cấp trải nghiệm tốt hơn và đổi mới hoàn toàn

Chứng nhận tiêu chuẩn UC là gì?

• Trong ngôn ngữ của ngành công nghệ thông tin, truyền thông hợp nhất (Unified Communications hay UC) là thuật ngữ để chỉ đến môi trường hợp nhất dùng cho kết nối và phối hợp tương tác. Sự hợp nhất có thể được nhìn nhận từ hai khía cạnh, hoặc liên quan đến sự hợp nhất của các công nghệ truyền thông trên một nền tảng chung, hoặc là sự hợp nhất của nhiều tính năng, giải pháp phục vụ liên hệ tương tác giữa các cá nhân, giữa các bộ phận trong cùng một doanh nghiệp, tổ chức.
• Nói một cách dễ hiểu nhất, truyền thông hợp nhất (Unified Communications) là sự tích hợp của các dịch vụ giao tiếp theo thời gian thực như tin nhắn tức thời (chat), thông tin hiện diện, điện thoại (bao gồm hệ thống IP Phone), hội nghị truyền hình (video conference), chia sẻ dữ liệu, kiểm soát cuộc gọi và nhận dạng giọng nói với các dịch vụ giao tiếp không theo thời gian thực như tin nhắn hợp nhất (tích hợp thư thoại, email, tin nhắn SMS).
PanaCast 50 được tối ưu hóa cho tất cả nền tảng UC hàng đầu. Không chỉ được chứng nhận cho Microsoft Teams và cho Zoom, PanaCast 50 còn là thiết bị được chứng nhận để sử dụng với Microsoft Teams Rooms và Zoom Rooms. Điều này có nghĩa là bất kể các thành viên nhóm của bạn đang ở đâu và sử dụng trung tâm cộng tác nào, họ đều có thể kết nối với nhau, cũng như kết nối với khách hàng, đối tác hay bất kỳ ai – chỉ trong tích tắc.

Thiết lập đơn giản, hiệu quả tức thì

Jabra PanaCast 50 là thiết bị sử dụng hằng ngày chỉ việc cắm và chạy, rất dễ dàng trong việc thao tác thiết lập bằng cách cắm dây cáp vào máy tính và hoạt động với bất kỳ nền tảng như Microsoft Team, Zoom ...Ngoài ra còn có điều khiển từ xa có thể vận hành thiết bị và tương tác trong cuộc họp mà không cần rời khỏi ghế ngồi.
Lắp đặt một các dễ dàng như treo tường, chân để bàn hay gắn vào màn hình với phụ kiện tiêu chuẩn của Jabra.

 

Cách_lắp_đặt_Jabra_PanaCast50_dễ_dàng

Công ty TNHH Tín Bảo Lan (TBL) là công ty phân phối chính hãng tất các dòng sản phẩm Jabra trong đó có PanaCast 50. Hãy liên hệ ngay với TBL chúng tôi để nhận được sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như dịch vụ tư vấn giải pháp phù hợp cho phòng họp, phòng hội nghị cho Doanh nghiệp. Với tiêu chí dịch vụ chất lượng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, TBL luôn mang đến những giải pháp tối ưu phù hợp nhất cho Doanh nghiệp của bạn.

Chứng_nhận_TBL_là_partner_Jabra